เปลี่ยนโลโก้เเล้วจ้า

เมื่อเราเปลี่ยนชื่อบล็อกจาก Knowledge Archive เป็น Knowledge Archive Path เเละก็ปรับเเต่งธีมใหม่ให้กับบล็อก จึงได้ฤกษ์เปลี่ยนฟาวิคอนหรือโลโก้บนเเท็บของหน้าเว็บ
โลโก้เดิม
โลโก้ใหม่

โลโก้เดิม ตัวอักษร KA มาจากพยัญชนะต้นของ Knowledge Archive มีเส้นเหนือตัว a ให้ดูเหมือนสี่เหลี่ยม ที่จะมองว่าเป็นหนังสือหรือกล่องก็ได้ สีพื้นหลังใช้สีเเซลมอน 
วันหมดอายุ 18/01/2019


โลโก้ใหม่ก็จะเป็นตัวอักษร KAP ที่มาจากพยัญชนะต้นของ Knowledge Archive Path  การเปลี่ยนโลโก้ครั้งนี้ อยากให้โลโก้ดูมีความสนุกมากขึ้น จึงออกมาเป็นตัวอักษร KAP สีเเดงอยู่ในกล่องสีชมพูอมม่วง อินโฟกราฟิกที่ประกอบบล็อกต่อๆไปก็จะใช้โลโก้อันนี้ประกอบ
วันหมดอายุ 25/01/2019


------------------------------------------------------------------------------------------------------(เพิ่ม)
โลโก้ใหม่กว่า
โลโก้อันที่่เเล้วที่พึ่งเปลี่ยนไปไม่นานเเต่มีความรู้สึกว่ามันยังไม่ใช่ ยังไม่ถูกใจ เเละพอเป็นขนาดย่อก็เล็กจนมองไม่เห็นรายละเอียด เราจึงได้พยายามออกเเบบโลโก้ใหม่มาเรื่อยๆเเต่ยังไม่มีอันไหนที่ถูกใจเป็นพิเศษ จนกระทั่งเราได้เรียนวิชาหนึ่ง เเล้วอาจารย์พูดถึง a “Comb‐shaped” person คนที่มีความรู้ในหลากหลายเเขนงเเละไม่ได้รู้เเค่ผิวๆ เเต่มีความรู้เชิงลึกในสาขาวิชานั้นๆ ซึ่งก็เป็นจุดมุ่งหมายของบล็อกนี้ที่อยากจะนำเสนอความรู้เเละสิ่งที่น่าสนใจที่เกิดจากการเรียนเเละการศึกษาค้นคว้า จึงได้ปรับเปลี่ยนมาเป็นโลโก้ปัจจุบันค่า
หมดอายุ      -













ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม